Chính sách đổi trả

Chính sách đổi tại QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT KIẾN VÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT KIẾN VÀNG sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được. Có thể đó là do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

+ Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT KIẾN VÀNG.

+ Sản phẩm được xác định bị lỗi do phía nhà sản xuất.

+ Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ hộp, thùng và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

+ Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

+ Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, catalogue…)

Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng

+ Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

+ Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.

+ Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành. (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

+ Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

+ Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

Quy trình và thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT KIẾN VÀNG qua Hotline 0907 744 381 hoặc Email kienvangadbmt@gmail.com

Sau khi có thông báo xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT KIẾN VÀNG.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 10 (mười) ngày. Tính từ ngày QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT KIẾN VÀNG nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng

Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi. Chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, như:

+ Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi.

+ Số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

+ Trong trường hợp khiếu nại, kính mong quý khách hỗ trợ chúng tôi. Bằng cách mô tả được sản phẩm mà quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của đơn hàng. Hoặc cho chúng tôi biết số đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách trong văn bản Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 3 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng!

Mục nhập này đã được đăng trong . Đánh dấu trang permalink.